Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án cả năm

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: ab
Người gửi: Hờ A Súa
Ngày gửi: 16h:35' 27-02-2019
Dung lượng: 521.0 KB
Số lượt tải: 1000
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 1
Ngày soạn: Ngày giảng: Thứ 4 ngày 5 tháng 9 năm 2018
Tiết 3 + 4 (Lớp 5a + 5b)
Đạo đức: EM LÀ HỌC SINH LỚP NĂM (Tiết 1) + Lồng ghép KNS
I. MỤC TIÊU: HS biết:
- Học sinh lớp 5 là HS của lớp lớn nhất trường, cần phải gương mẫu cho các em lớp dưới học tập.
- Có ý thức học tập, rèn luyện để xứng đáng là học sinh lớp 5.
- Vui và tự hào là học sinh lớp 5.
II: CÁC KĨ NĂNG SỐNG CƠ BẢN ĐƯỢC GIÁO DỤC TRONG BÀI:
Kĩ năng tự nhận thức ( Tự nhận thức được mình là HS lớp 5)
Kĩ năng xác định giá trị (xác định được giá trị của HS lớp 5)
Kĩ năng ra quyết định (Biết lựa chọn cách ứng xử phù hợp trong một số tình huống để xứng đáng là HS lớp 5)
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
Hoạt động dạy
Hoạt động học

1. Kiểm tra SGK, sự chuẩn bị cho môn học.
- Các tổ trưởng báo cáo.

2. Bài mới
a. Giới thiệu bài:

- Nghe

b. Tìm hiểu bài:


* HĐ 1: HS thấy vị thế của học sinh lớp 5, vui và tự hào là học sinh lớp 5.


- Hãy quan sát từng bức tranh trong SGK trang 3 - 4 và trả lời các câu hỏi sau:
- Nhóm đôi quan sát từng bức tranh trong SGK trang 3, 4 và trả lời các câu hỏi.

- Tranh vẽ gì?
- Em nghĩ gì khi xem các tranh trên?
- HS lớp 5 có gì khác so với các học sinh các lớp dưới?
- 3 nhóm trình bày, mỗi nhóm trình bày đầy đủ các câu hỏi với 1 bức tranh, nhóm khác nhận xét, bổ sung.

KL: Năm nay các em đã lên lớp Năm, lớp lớn nhất trường. Các em sẽ cố gắng học thật giỏi, thật ngoan để xứng đáng là học sinh lớp Năm.
- Nghe, thực hiện.

HĐ 2: Giúp HS xác định nhiệm vụ của HS lớp 5.
- Hoạt động cá nhân

 Bài tập 1: Gọi HS đọc yêu cầu và ND.
- 1 HS đọc, lớp đọc thầm.

- Yêu cầu
KL: Các điểm a,b,c,d,e là những nhiệm vụ của HS lớp 5 mà chúng ta cần phải thực hiện.
* Bài tập 2: Đọc yêu cầu.
- Gợi ý: đối chiếu với những việc mình làm từ trước đến nay với nhiện vụ của HS lớp 5 đã rút ra từ BT1.
- Theo em chúng ta cần làm gì để xứng đáng là học sinh lớp 5? Vì sao?
- Nhận xét, bổ sung.
- Nhóm đôi, trao đổi.
- Nói cho bạn nghe về suy nghĩ của mình, 1 nhóm trình bày trước lớp, nhóm khác nhận xét, bổ sung.
- 5 HS nối tiếp nhắc lại các nhiệm vụ.
- 1 HS đọc, lớp đọc thầm.
- 3 nhóm trình bày trước lớp, nhóm khác nhận xét, bổ sung.

3. Củng cố, dặn dò: Đọc ND bài học SGK
- 1 HS, lớp đọc thầm.

- Lập kế hoạch phấn đấu của bản thân trong năm học.
- HS

TUẦN 2
Ngày soạn: Ngày giảng: Thứ 4 ngày 12 tháng 9 năm 2018
Tiết 3 + 4 (Lớp 5a + 5b)
ĐẠO ĐỨC: EM LÀ HỌC SINH LỚP NĂM (TIẾT 2) + LỒNG GHÉP KNS
I. MỤC TIÊU: HS biết:
- Học sinh lớp 5 là HS của lớp lớn nhất trường, cần phải gương mẫu cho các em lớp dưới học tập.
- Có ý thức học tập, rèn luyện để xứng đáng là học sinh lớp 5.
- Vui và tự hào là học sinh lớp 5.
II: CÁC KĨ NĂNG SỐNG CƠ BẢN ĐƯỢC GIÁO DỤC TRONG BÀI:
Kĩ năng tự nhận thức ( Tự nhận thức được mình là HS lớp 5)
Kĩ năng xác định giá trị (xác định được giá trị của HS lớp 5)
Kĩ năng ra quyết định (Biết lựa chọn cách ứng xử phù hợp trong một số tình huống để xứng đáng là HS lớp 5)
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC:
Hoạt động dạy
Hoạt độnghọc

1. Bài cũ: 4 HS lần lượt lên bảng.


+ Đọc ghi nhớ
- 1 HS đọc ghi nhớ.

+ Nêu kế hoạch phấn đấu trong năm học.
- Nhận xét.
- 3 HS nêu, HS khác nhận xét.

2. Bài mới:
a. Giới thiệu bài:


“Em là
 
Gửi ý kiến