Violet
Giaoan

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Giáo án

Giáo án cả năm

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Thùy Duyên
Ngày gửi: 18h:06' 28-08-2019
Dung lượng: 2.0 MB
Số lượt tải: 866
Số lượt thích: 1 người (Lường Văn Tỉnh)
TUẦN 1:
EM LÀ HỌC SINH LỚP 5
TIẾT 1:Ngày dạy:5A:22/8/2016
5B:26/8/2016
I.Mục tiêu:
-Biết học sinh lớp năm là lớp lớn nhất trường,cần phải gương mẫu cho các em lớp dưới học tập
-Có ý thức học tập, rèn luyện
-Vui và tự hào là HS lớp 5
*Tích hợp biển đảo:Tích cực tham gia các hoạt động giáo dục tài nguyên, môi trường biển, hải đảo do lớp, trường, địa phương tổ chức.
II. Chuẩn bị: Tranh minh họa tình huống SGK
III. Hoạt động học:
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
*Khởi động

- GV cho lớp ổn định và hát
1. Em tự hào là HS lớp 5(Tình huống)
- Treo tranh tình huống và yêu cầu HS quan sát. Thảo luận theo nhóm
Việc 1: Quan sát tranh
Việc 2: Trả lời các câu hỏi theo gợi ý của GV
Việc 3: Thư kí tổng hợp ý kiến vào phiếu học tập
Việc 4: Nhóm trưởng báo cáo kết quả
Nghe cô giáo kết luận
B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
1. Trò chơi “MC và học sinh lớp 5”
- GV hướng dẫn cách chơi, luật của trò chơi
-Làm việc theo nhóm
-Chủ tịch hội đồng tự quản tổ chức cho cả lớp tham gia trò chơi
-Khen ngợi các HS có câu trả lời hay,khuyến khích những em còn rụt rè
-Đọc ghi nhớ
2. Tích hợp giáo dục biển đảo
GV kể cho HS nghe một số câu chuyện về sự ô nhiểm nguồn nước đặc biệt là nguồn nước mặn
-GD các em ý thức giữ gìn và bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá của Việt Nam,
C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
Cùng bố mẹ lập kế hoạch phấn đấu cho năm học này



TUẦN 2:
TIẾT 2:Ngày dạy:5A:27/8/2016
5B:01/9/2016
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
*Khởi động

- GV cho lớp ổn định và hát
B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
1. Lập kế hoạch phấn đấu cho năm học
- Nhóm trưởng điều hành
Việc 1: Cá nhân đọc bảng kế hoạch(Đã được chuẩn bị ở nhà)
Việc 2: HS trong nhóm chất vấn nhận xét bản kế hoạch đó
Việc 3: Thư kí tổng hợp ý kiến vào phiếu học tập
Việc 4: Một số cá nhân trình bày trước lớp
Nghe cô giáo kết luận
2. Triển lãm tranh
- GV hướng dẫn cách treo tranh đã vẽ ở nhà lên hai bên tường
-Làm việc theo nhóm
-Đại diện nhóm giới thiệu về bức tranh mình vẽ
-Khen ngợi các HS có tranh vẽ đẹp, đúng chủ đề
*Là HS lớp năm, lớp đàn anh , đàn chị trong trường, các em cần phải cố gắng nhận thức, phấn đấu, để các em lớp dưới noi theo.Vì thế các em phải gương mẫu, tự giác...
C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
-Nhận xét tiết học
-Nhắc nhở các em thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mà các
em đã đề ra

TUẦN 3: CÓ TRÁCH NHIỆM VỀ VIỆC LÀM CỦA MÌNH
TIẾT 1: Ngày dạy:5A:05/9/2016
5B:09/9/2016

I, MỤC TIÊU:
-Biết thế nào là có trách nhiệm về việc làm của mình
-Khi làm việc gì sai phải biết nhận và sửa chữa
-Biết ra quyết định và kiện định bảo vệ ý kiến của mình
*Các KNS được giáo dục trong bài:
+Kĩ năng đàm nhận trách nhiệm
+Kĩ năng kiên định bảo vệ những ý kiến, việc làm đúng của bản thân
+Kĩ năng tư duy phê phán
II ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- HS: Vở bài tập đạo đức 5.
- GV : Phiếu bài tập
III, CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN:
* Khởi động:

CTHĐTQ điều hành lớp,hát .
*Hoạt động 1: Thảo luận truyện Chuyện của bạn Đức

- Việc 1:HS cả lớp lắng nghe cô kể lại câu chuyện Chuyện của bạn Đức
- Việc 2: 1- 2 HS đọc lại câu chuyện
- Việc 3: Nhóm trưởng điều hành các bạn thảo luận trả lời các câu hỏi sau:
+Bạn Đức đã gây ra chuyện gì?
+Đức đã vô tình hay cố ý gây ra chuyện đó?
+Sau khi gây ra chuyện Đức và Hợp đã làm gì?Việc làm
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓